วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ใต้ป่วนไม่เลิกยิงเอ็ม 79 ถล่ม โรงพักลำใหม่ (ชมคลิป)


เมื่อวันที่ 18ส.ค. พล.ต.ต.ทรงเกียรติวาทะกุล ผบก.ภ.จว.ยะลาได้รับแจ้งจาก พ.ต.อ.พชรพลณ นคร ผกก.สภ.ลำใหม่จ.ยะลาว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนเอ็ม 79 เข้าใส่ สภ.ลำใหม่2 นัด กระสุนตกภายในรั้วของสภ.ลำใหม่ ห่างจากบ้านพักของผกก.ประมาณ10เมตร รถยนต์กระบะสี่ประตูยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน กข-4632เบตงของ ร.ต.ท.วัชรพงษ์ชัยศรี รอง สว.สสและ รถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีขาว หมายเลขทะเบียน ฌล-786กทม.ของด.ต.ฉัตรชัยบุญสะกัณฑ์ ผบ.หมู่(จร.)ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหาย

ส่วนอีกลูกไม่ครบวงรอบ ตกลงใส่หลังคาที่จอดรถ และได้กระเด้งตกลงบนพื้นใกล้ตึกอำนวยการของสภ.ลำใหม่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หรือ อีโอดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน10ยะลาแจ้งว่าจะพื้นที่เข้าตรวจสอบในวันพรุ่งนี้เนื่องจากเป็นยามค่ำคืน และเกิดฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง มีความซุ่มเสี่ยงต่อการวางกับดักซ้อนแผน หรือดักซุ่มโจมตีของกลุ่มคนร้าย

โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะหลบซ่อนตัวในสวนยางพาราด้านหลัง สภ.ลำใหม่เมื่อสบโอกาส ได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม79ยิงเข้าใส่สภ.จำนวน2ลูกซ้อน เพื่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินแต่พลาดเป้าหมายไม่ถูกตัวอาคารแต่อย่างใดสำหรับ สภ.ลำใหม่ก่อนหน้านี้ เคยถูกกลุ่มคนร้ายยิงเอ็ม79มาแล้วถึง3ครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในเวลาไล่เลี่ยกัน คนร้ายได้ก่อเหตุเผาตู้โทรศัพท์ริมถนนสายบ้านเนียงลำใหม่ หมู่ที่ 3ต.ลิดลอ.เมืองยะลาได้รับความเสียหายและเผาเสาส่งสัญญาณ เครื่อข่ายระบบโทรศัพท์รายหนึ่ง ที่บริเวณบ้านเนียง ต.เปาะเส้งอ.เมืองจ.ยะลาด้วย

 

เครดิต dailynews.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น