วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คนร้ายชิงรถออดี้สปอร์ตหน้าบ้านย่านบางพลัด

คนร้ายชิงรถออดี้สปอร์ตหน้าบ้านย่านบางพลัด

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เจ้าของรถยนต์ ออดี้ สปอร์ต จอดติดเครื่อง หน้าบ้านย่านบางพลัด ขณะลงไปเปิดประตูรั้ว คนร้าย อาศัยจังหวะ ชิงรถขับหนีมุ่งหน้าสะพานซังฮี้ ตร.เร่งติดตาม

นายวีระยุทธ โชติวิทธิ์ ผู้เสียหาย พร้อมด้วย นางธนพร ภรรยา เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางพลัด ว่าถูกคนร้ายขโมยรถยนต์ ออดี้ 2 ประตู รุ่น TTRS  สีขาว ทะเบียน ษห-9 กทม. ไปจาก บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 888 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 67 แขวงและเขตบางพลัด กทม.

โดย นางธนพร เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. นายวีระยุทธ สามี ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว กลับมายังบ้านพัก ที่อยู่ติดกับแยกบางพลัด และอยู่ริมถนนใหญ่ จากนั้น ได้จอดรถไว้ริมถนนหน้าบ้าน โดยจอดในลักษณะติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ ก่อนจะเดินลงจากรถมาเปิดประตูบ้าน เพื่อจะนำรถเข้ามาในตัวบ้าน และในระหว่างที่เปิดประตูเล็ก เพื่อจะไปไขกุญแจประตูใหญ่นั้น ได้มีคนร้ายเข้าไปในรถออดี้ ที่จอดไว้ริมถนน ก่อนจะขับรถยนต์หลบหนีไปโดยเร็ว โดยสามี มองไม่เห็นว่า คนร้ายมากันกี่คนและใช้ยานพาหนะอะไร เพราะเป็นช่วงที่เดินเข้ามาในรั้วบ้าน แต่จากการสอบถาม คนงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ให้การว่า เห็นรถยนต์ออดี้ขับรถมุ่งหน้าไปทางสะพานซังฮี้ หลังจากเกิดเหตุ นายวีระยุทธ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางพลัด เพื่อให้เร่งติดตาม รถที่คนร้ายขโมยไป กลับคืนมา

ด้าน ร.ต.ท.ณัฐพงศ์ คณารัตน์ ร้อยเวร สน.บางพลัด กล่าวภายหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ว่า เบื้องต้น ได้นัดผู้เสียหายสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ โดยขอเอกสาร รถยนต์ มาให้กับเจ้าหน้าที่ด้วย ซึ่งจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี

เครดิต news.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น