วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Drama CD] CRIMINALE! 48ชั่วโมงนี้ ขอหนีตายไปกับหนุ่มมาเฟีย!?!

Campaign

วันนี้ไอกะรินนำดราม่าซีดีหนึ่งใน 6 ซีรีย์ที่ได้รับการเปิดตัวจากค่ายผู้จัดจำหน่ายดราม่าซีดีสำหรับผู้ใหญ่ Rejet เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2557 มาแนะนำให้เพื่อนๆชาว Online Station ได้รู้จักกันค่ะ ถ้าเพื่อนๆยังไม่รู้จักดราม่าซีดี ก็สามารถเข้าไปอ่านในนี้ได้ค่ะ http://www.online-station.net/feature/feature/15665

クリミナーレ! (CRIMINALE!)
จัดจำหน่าย : Rejet
Genre : Situation CD สำหรับผู้หญิง
เรท : ไม่จำกัดอายุ
วางจำหน่าย : ตั้งแต่เดือน ตุลาคม พ.ศ.2557 เป็นต้นไป
Illustration : 冬臣(Fuyuomi)
Opening Song : Jovette Rivera
เว็บไซต์หลัก : http://rejetweb.jp/criminale/
Banner แปะบล็อก : http://rejetweb.jp/criminale/speciale/
บล็อกหลัก : http://rejetweb.jp/criminale/blog/

CRIMINALE! (หนีตายไปกับเธอ) เป็น Situation CD จำลองเหตุการณ์ ซีรีย์ใหม่จากค่าย Rejet มีการใช้ Dummy Head Microphone ในการอัดเสียงเป็นเรื่องราว เพื่อให้ผู้ฟังรู้สึกถึงความสมจริงในการฟังหากมีการใช้หูฟังแทนการใช้ลำโพง โดยผู้ฟังจะกลายเป็นนางเอกในซีดี และต้องอยู่ในความคุ้มกันของชายหนุ่มมาเฟียนิสัยแปลกประหลาดและมีอดีต แต่มีความสามารถในการใช้อาวุธเป็นเลิศ ทั้ง 6 ในขณะนั้นความใกล้ชิดก็เป็นฉนวนก่อให้เกิดความรักของทั้งคู่อีกด้วย วางจำหน่ายทั้งหมด 6 ชุดด้วยกัน วันนี้ไอกะรินขออาสามาแนะนำหนุ่มๆและเรื่องราวให้เพื่อนๆชาว Online Station รู้จักกันก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายซีดีชุดแรกในเดือน ตุลาคมปีนี้กันค่ะ

เนื้อเรื่องย่อ
คำเตือน อาจจะมีภาษาอิตาลีเพียงเล็กน้อยนะคะ เพราะฉากในซีดีได้รับการเซ็ตให้อยู่ในประเทศอิตาลีค่ะ

KEEP YOUR LOVER CLOSE. KEEP YOUR ENEMIES CLOSER.

L'utimo ordine del padre e "Priteggi mia figlia."
"คำสั่งสุดท้ายของท่านพ่อคือ "จงคุ้มกันลูกสาวของฉัน(คุณ)""

"Amphisbaena" เป็นชื่อขององค์กรมาเฟียผู้นำสังคมหลบซ่อนของแต่ละประเทศในโลก
กระทำผิดกฎหมายทุกประเภท เช่น ลักลอบซื้อขาย ลอบสังหาร และ งานรับจ้างทุกอย่างที่เกี่ยวกับด้านมืดและหนึ่งในสังคมนั้น มีชายหนุ่ม 6 คนผู้เป็นที่ได้รับการจับตามองอยู่ในขณะนี้
พวกเขาเป็นเด็กกำพร้าที่ได้รับการอุปการะอย่างดีจาก "ท่านพ่อ" พูดง่ายๆคือ เจ้าพ่อมาเฟีย นั่นเองแต่ทว่าด้วยการถูกลอบสังหารของท่านพ่อ ทำให้การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาเยือน Amphisbaena จนได้ด้วยคำสั่งที่ทิ้งไว้จากท่านพ่อว่า "จงคุ้มกันลูกสาวของฉัน"
ทำให้ชายหนุ่มทั้ง 6 คนจำต้องพา "คุณ" ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆของท่านพ่อ ไปหลบซ่อนตามคำสั่ง การต่อสู้ทางอำนาจที่เรียกว่า"การเลือกตั้งประมุขคนใหม่"ได้ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ
ในขณะที่คุณกำลังถูกศัตรูรอบด้านหมายชีวิต 48 ชั่วโมงที่เดิมพันกันด้วยชีวิตได้เริ่มขึ้นแล้ว...

แล้วชะตากรรมของคุณกับเขาหลัง 48 ชั่วโมงผ่านพ้นไป จะเป็นอย่างไร...?

 

 

แนะนำตัวละคร

ジェラルド (Gerardo)
ให้เสียงโดย มิโดริคาวะ ฮิคารุ
จักรพรรดิ
"เธอจะอยู่หรือตาย ขึ้นอยู่กับฉันเท่านั้น"

ความสามารถ ปืน/ระเบิดทุกประเภท อาวุธ ปืนสองมือ
อายุ 18 ปี ส่วนสูง 178 ซม. น้ำหนัก 63 กก. กรุ๊ปเลือด บี งานอดิเรก ปาเป้า ของกินที่ชอบ รีซอตโตร้อนๆ ไม่ชอบ ยุง(ผีเสื้อก็ไม่ชอบ)
มาเฟียหนุ่ม หนึ่งใน 6 คนที่มีการพูดถึงในขณะนี้ แห่งองค์กร Amphisbaena ด้วยลักษณะเด่นที่เป็นผู้นำจึงได้รับความรักและไว้ใจจากท่านพ่อมาก ในอดีตเสียพ่อแม่ไปจากเหตุการณ์ปะทะกัน หลังจากนั้นจึงมีชีวิตอยู่ด้วยการเป็นขโมย แต่เพราะได้รับการเก็บมาเลี้ยงจากท่านพ่อ จึงทำให้เขาผงาดขึ้นมาในฐานะมาเฟีย มีบุคลิกนิสัยที่มีความเป็นผู้นำสูง มีใจยุติธรรมที่ร้อนแรง และภาคภูมิใจในความเป็นมาเฟียของตัวเอง แต่เพราะมีความเป็นเด็กอันตรายและอาศัยแต่สันดานความบ้าคลั่ง จึงเป็นหนุ่มเลือดเย็นที่สามารถสังหารได้ทันทีโดยไม่ต้องแสดงอารมณ์ออกมาเมื่อเกิดอาการหงุดหงิด เป็นนักแม่นปืน และ ถนัดในการใช้ปืนสองมือ นอกจากนั้นของที่อยู่ใกล้มือสามารถเป็นอาวุธได้ทั้งหมด และมีความเก่งกล้าสามารถในการใช้อาวุธทุกชนิด  แม้จะดูเยือกเย็น แต่จริงๆแล้วเป็นที่พึ่งพาได้ และคิดปกป้องนางเอกอย่างจริงจัง


ルチア (Lucia)
ให้เสียงโดย คอนโด้ ทาคาชิ
นักลอบฆ่ามือดี

"ถ้ามาขวางงานของผม แม้แต่คุณผมก็จะฆ่านะ?"

ความสามารถ ลอบสังหาร/สายลับ อาวุธ Dagger(ใบมีดทุกชนิด)
อายุ 17 ปี ส่วนสูง 174 ซม. น้ำหนัก 60 กก. กรุ๊ปเลือด เอบี งานอดิเรก ศึกษาคณิตศาสตร์/คิดบัญชี (ชอบทุกอย่างที่มีคำตอบ) ของกินที่ชอบ ซูชิ ไม่ชอบ ของหวานทุกชนิด
มาเฟียหนุ่ม หนึ่งใน 6 คนที่มีการพูดถึงในขณะนี้ แห่งองค์กร Amphisbaena เป็นนักลอบฆ่าตัวจริงเสียงจริงที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ จริงๆแล้วเป็นเด็กกำพร้าจากองค์กรศัตรูของ Amphisbaena โดยมีจุดประสงค์หลักคือการลอบฆ่าท่านพ่อ แต่เพราะสังหารไม่สำเร็จและท่านพ่อไม่เอาเรื่อง จึงได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากท่านพ่อให้เรียนรู้ความสามารถที่หลากหลาย ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมาทางใบหน้าและพูดในลักษณะตรงไปตรงมา แต่มีบรรยากาศดูเฉื่อยๆ เป็นคนขี้เบื่อและจะละเลยกับสิ่งที่ไม่มีความสนใจโดยปกติ และถ้ามีใครนำสิ่งที่ตนไม่มีความสนใจมาให้จะพูดคำว่า "เดี๋ยวฆ่าทิ้งเลย?" ทันที เพราะได้รับการฝึกฝน เขาจึงสังหารไปหลายคน และเป็นปัญหาให้กับองค์กรอยู่เสมอ แม้จะมีความสามารถในการลอบสังหารเป็นธรรมดา แต่จะไม่แสดงอารมณ์แม้การเศร้าโศกให้กับการตายเลย แต่ทว่านั่นคือความแข็งแกร่งในการเป็นนักฆ่าของเขา ไม่ใช่จะไม่มีความเวทนาในฐานะของมนุษย์คนหนึ่งเลย สามารถใช้ใบมีดแบบไหนก็ได้เพียงส่วนเดียวเป็นอาวุธได้อีกด้วย คิดว่าการปกป้องนางเอกเป็นงานเพียงอย่างเดียว โดยไม่ได้คิดอย่างอื่นเลย

 

テンペスタ (Tempesta)
ให้เสียงโดย โมริคาวะ โทชิยูกิ
พายุแห่งการสังหารผู้งดงาม

"ถึงยังไงอีกร้อยปีข้างหน้าก็จะตายกันหมดแล้ว มันเป็นเรื่องของตอนนี้หรือเมื่อกี้หละ"

ความสามารถ malee อาวุธ Submachine gun
อายุ 17 ปี ส่วนสูง 177 ซม. น้ำหนัก 64 กก. กรุ๊ปเลือด โอ งานอดิเรก ยิงแมชชีนกัน ของกินที่ชอบ เนื้อสัตว์เย็นๆ ไม่ชอบกิน มะเขือเทศ
มาเฟียหนุ่ม หนึ่งใน 6 คนที่มีการพูดถึงในขณะนี้ แห่งองค์กร Amphisbaena เพื่อเล็งเป้ายิงผู้บริหารขององค์กรศัตรูจึงก่อวินาศภัยในเมืองและถูกจับติดคุก แต่ออกมาได้ด้วยการช่วยเหลือของท่านพ่อ มีหน้าตางดงามรามกับเทวดาก็ไม่ปาน แต่ไม่มีใครรู้ถึงความบ้าคลั่งที่ซ่อนไว้ในนิสัย มีอีกชื่อหนึ่งที่ได้รับการขานจากทั้งเพื่อนและศัตรูเป็นโค้ดเนมว่า"เทมเปสต้า(พายุ)" และมีแต่คนกลัวเกรง มักจะเดินๆอยู่ด้วยใจที่มั่นคงไม่วอกแวก ไม่งั้นจะไม่สามารถยับยั้งตัวเองได้ แต่เวลาที่ใจเย็นมากที่สุดคือตอนที่ได้ดวลอาวุธกับฝ่ายตรงข้าม จริงๆแล้วในอดีต ครอบครัวของเขาถูกมาเฟียพวกหนึ่งสังหารอย่างโหดร้าย การแก้แค้นแทนพ่อแม่จึงเป็นเหตุผลที่เขามาอยู่ในองค์กร Amphisbaena เนื่องจากรู้ว่าองค์กรที่หมายชีวิตของลูกสาวท่านพ่อเป็นศัตรูของเขา จึงมาเป็นบอดี้การ์ดอาสาปกป้องเธอ รู้สึกสังเวชใจกับนางเอกที่ท่านพ่อถูกลอบสังหาร มักจะขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่ใช้หมวกกันน๊อคเสมอ

 

キアーヴぇ (Chiave)
ให้เสียงโดย โทริอุมิ โควสุเกะ
ชายหนุ่มผู้มีรอยยิ้มปีศาจ

"การเจรจาสำเร็จ เอาหละ ต่อไปนี้คุณก็จะเป็นของผมแล้วสินะ"

ความสามารถ งานสายลับ(เจรจา/Hacking) อาวุธ ปืนสั้น(ไซเลนเซอร์)
อายุ 18 ปี ส่วนสูง 175 ซม. น้ำหนัก 62 กก. กรุ๊ปเลือด เอ งานอดิเรก ถอดรหัส ของกินที่ชอบ เยลลี่กาแฟ ไม่ชอบ ของล้าสมัย
มาเฟียหนุ่ม หนึ่งใน 6 คนที่มีการพูดถึงในขณะนี้ แห่งองค์กร Amphisbaena ได้รับการศึกษาให้เป็นสายลับจากท่านพ่อ เป็นหนุ่มหัวกะทิที่ทำตัวสบายๆอยู่ในองค์กร แต่จะไม่ค่อยออกไปไหน และมักจะอยู่ตัวคนเดียว แต่มีสาเหตุบางอย่างทำให้เขามีความสนใจในตัวของ Gerardo และมักจะร่วมงานด้วยกันบ่อยครั้ง เก่งในเรื่องการพูดจาและเป็นเลิศในเรื่องการเจรจา มีรอยยิ้มให้กับทุกคนแม้แต่ฝ่ายที่เป็นศัตรูที่ยากจะคบหาด้วย มีรอยยิ้มราวกับปีศาจ เป็นคนหัวดีที่สามารถหาคำมาพูดให้เหมาะสมได้ทันที ทำงานด้วยการแต่งชุดธรรมดา มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์อีกด้วย และยังมีความอัจฉริยะในการเจาะข้อมูล มีชื่อเล่นว่า "เคีย" ทำเรื่องตรงกับข้ามกับคำสั่งของท่านพ่อ และมีความรู้สึกส่วนตัวกับท่านพ่ออีกด้วย ดังนั้นจึงเข้าใกล้นางเอกด้วยการล่อหลอกด้วยคำพูดจาที่หลากหลาย

 

ネロ (Nero)
ให้เสียงโดย ฮิราคาวะ ไดสุเกะ
ไฮเยน่าคนพี่

"ไหนๆก็มาผูกพันกันแล้ว ฉันจะไม่ปล่อยเธอไปไหนอีก"

ความสามารถ ใช้ร่างกายต่อสู้ อาวุธ มือเปล่า/หมัด(Knuckle)
อายุ 17 ปี ส่วนสูง 171 ซม. น้ำหนัก 56 กก. กรุ๊ปเลือด บี งานอดิเรก ต่อยมวย ของกินที่ชอบ ผลไม้ทุกประเภท ไม่ชอบ ความสงบ
มาเฟียหนุ่ม หนึ่งใน 6 คนที่มีการพูดถึงในขณะนี้ แห่งองค์กร Amphisbaena เป็นหุ่นยนต์เครื่องจักรคนพี่ที่ท่านพ่อสร้างขึ้นมาเพื่อทำการทดลอง ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมได้รับการศึกษาที่ดีเลิศ แต่ไปจบด้วยความล้มเหลว ในองค์กรเขาทำได้ทุกอย่างด้วยตัวตนที่แปลกจากพวกตั้งแต่การกำจัดผู้ที่หักหลังองค์กรยาวไปถึงการจัดการนำศพลงโรง เพราะฉะนั้นจึงได้รับความเกรงกลัวจากคนในองค์กรและมีแต่คนไม่กล้าเข้าใกล้ มีความสามารถในศิลปะการต่อสู้โดยใช้ร่างกายอีกด้วย รับผิดชอบงานรวบรวมศพ/ขยะและเอาไปทิ้ง ที่เรียกว่า "ไฮเยน่า(ผู้เก็บกวาด)" และยังมีความสามารถในฐานะพนักงานก่อสร้างอีกด้วย และ รู้ที่ทางในเมืองยิ่งกว่าใคร มักจะทำงานที่คนอื่นไม่ประสงค์จะทำและโยนให้เขา เข้ามายึดเหนี่ยวกับนางเอกเพราะเธอยื่นไมตรีที่ดีมาให้

 

カラ (Chara)
ให้เสียงโดย ชิโมโนะ ฮิโระ
ไฮเยน่าคนน้อง

"กลัวตายงั้นเหรอ? น่าขำ แค่นี้ก็ต้องกลัวด้วยเหรอ"

ความสามารถ ใช้ร่างกายต่อสู้ อาวุธ สายทุกประเภท
อายุ 17 ปี ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 55 กก. กรุ๊ปเลือด บี งานอดิเรก อ่านหนังสือ(GOETHE) ของกินที่ชอบ พิซซ่าหน้าชีส ไม่ชอบ ความรุนแรง
มาเฟียหนุ่ม หนึ่งใน 6 คนที่มีการพูดถึงในขณะนี้ แห่งองค์กร Amphisbaena เป็นหุ่นยนต์เครื่องจักรคนน้องที่ท่านพ่อสร้างขึ้นมาเพื่อทำการทดลอง ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยงานพี่ชายในฐานะ "ผู้เก็บกวาด" เป็นหนุ่มน้อยที่อยากตายตลอดเวลาและพยายามเสี่ยงอันตรายด้วยวิธีต่างๆ ถนัดในการใช้อาวุธลับโดยเฉพาะการใช้เชือกหรือสายทุกประเภท เพราะเขาได้รับการทรมานอย่าโหดร้ายจากผู้บริหารองค์กรคนก่อน ทำให้ตาขวากลายเป็นสีดำ หลังจากได้รับการทรมานแล้วนิสัยจึงผิดเพี้ยนไปด้วย เพราะเหตุนี้จึงทำให้เขาเริ่มชินชากับความเจ็บปวด และ จุดที่เจ็บปวดก็จะหายไป ปกติจะคิดถึงแต่เรื่องตายตลอด แม้จะคิดว่ามันจะไม่มีความหมายหากมีชีวิตอยู่ต่อไป แต่ดูเหมือนว่ายังโหยหาอะไรบางอย่างอยู่ ชอบอ่านหนังสือโดยเฉพาะGOETHE และชอบร้องเพลงเบาๆไปคนเดียว เพราะไม่มีความกลัวตาย จึงคิดว่าสภาพที่ถูกหมายชีวิตก็เป็นเพียงเกมเกมหนึ่ง

 

ข้อมูล Situation CD

ซีดีที่ใช้ดัมมี่เฮดไมโครโฟนจำลองเหตุการณ์ที่ผู้ฟังได้กลายเป็นนางเอกในเรื่อง และ ใช้เวลาสุดอันตรายแฝงความตื่นเต้นร่วมกับตัวละครในเรื่อง จำนวน 1 ตัวละครต่อ 1 ชุด เรื่องเริ่มจากการพบเจอของนางเอกและตัวละครแต่ละตัวและจบลงด้วยตอนจบที่แตกต่างกันไป โดยซีดีจะแบ่งออกเป็น 6 ชุด วางจำหน่ายติดกัน 6 เดือน เดือนละแผ่น โดยเหตุการณ์ของทุกชุดจะไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย

カレと48時間逃亡するCD「クリミナーレ!」Vol.1 ジェラルド
(Kareto 48jikan Tobousuru CD “CRIMINALE!” Vol.1 Gerardo)
CV. Midorikawa Hikaru

วางจำหน่าย : 29 ตุลาคม พ.ศ.2557
ราคา 2160 เยน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

カレと48時間逃亡するCD「クリミナーレ!」Vol.2 ルチア
(Kareto 48jikan Tobousuru CD “CRIMINALE!” Vol.2 Lucia)
CV. Kondou Takashi

วางจำหน่าย : 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2557
ราคา 2160 เยน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

カレと48時間逃亡するCD「クリミナーレ!」Vol.3 テンペスタ
(Kareto 48jikan Tobousuru CD “CRIMINALE!” Vol.3 Tempesta)
CV. Morikawa Toshiyuki

วางจำหน่าย : 24 ธันวาคม พ.ศ.2557
ราคา 2160 เยน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

カレと48時間逃亡するCD「クリミナーレ!」Vol.4 キアーヴェ
(Kareto 48jikan Tobousuru CD “CRIMINALE!” Vol.4 Chiave)
CV. Toriumi Kousuke

วางจำหน่าย : 28 มกราคม พ.ศ.2558
ราคา 2160 เยน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

カレと48時間逃亡するCD「クリミナーレ!」Vol.5 ネロ
(Kareto 48jikan Tobousuru CD “CRIMINALE!” Vol.5 Nero)
CV. Hirakawa Daisuke

วางจำหน่าย : 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
ราคา 2160 เยน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

カレと48時間逃亡するCD「クリミナーレ!」Vol.6 カラ
(Kareto 48jikan Tobousuru CD “CRIMINALE!” Vol.6 Chara)
CV. Shimono Hiro

วางจำหน่าย : 25 มีนาคม พ.ศ.2558
ราคา 2160 เยน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

หากเพื่อนๆชาว Online Station คนไหนกำลังสนใจจะซื้อซีดีอยู่ สามารถตามไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับดราม่าซีดี http://www.online-station.net/feature/feature/15663 ได้เลยค่ะ

ถูกใจบทความนี้ กด Facebook Connect เพื่อติดตามและสนับสนุนเว็บไซต์ของเราได้ที่นี่  Connect with Facebook เครดิต ข่าวเกมส์ออนไลน์ online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น