วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ตร.จับนายกอบต.-ผญบ.ร่วมกันพยายามฆ่า

ตร.จับนายกอบต.-ผญบ.ร่วมกันพยายามฆ่า

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้การอ่างทอง แถลงข่าวจับกุมนายก อบต. - ผญบ. ร่วมกันพยายามฆ่า เบื้องต้นทั้งคู่ให้การปฏิเสธ

พล.ต.ต.สมศักดิ์ โอภาสเจริญกิจ ผบก.ภ.จ.อ่างทอง ร่วมกับทหารกองร้อยรักษาความสงบ จ.อ่างทอง แถลงข่าวการจับกุม นายสาทร แจ่มฟ้า อายุ 44 ปี นายก อบต.หลักแก้ง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง และ นายปิยะณัฐ แจ่มฟ้า อายุ 36 ปี ผญบ. ม.7 ต.หลักแก้ว ผู้ต้องหาในคดีร่วมกับพยายามฆ่าผู้อื่น

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 23 มิ.ย. เวลา 03.00 น. โดยขณะที่ผู้ต้องหาพร้อมพรรคพวกจำนวนหนึ่งนั่งกินอาหารในร้านข้าวต้ม ได้มี นายพิทักษ์ชัย เหมือนทิพย์ อายุ 39 ปี พร้อมพวกรวม 4 คน ซึ่งดื่มกินจากร้านเหล้าและเข้ามากินอาหาร แล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทแต่กลุ่มนายพิทักษ์ชัยสู้ไม่ได้ จึงวิ่งหนีไปขึ้นรถเก๋ง ทะเบียน กฉ-6780 ลพบุรี เพื่อหลบหนีและพุ่งเข้าชน นายธนากร คงอ่อน อายุ 34 ปี จนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นได้มีคนใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถเก๋งถูก นายพิทักษ์ชัย ที่เหนือเข่าขวาได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุมี นายสาทร แจ่มฟ้า นายก อบต.หลักแก้ว นายปิยะณัฐ แจ่มฟ้า ผญบ. ม.7 ต.หลักแก้ว หลานของ นายสาทร นายวันชัย และ นายธนากร คงอ่อน ซึ่งเป็นพ่อลูกกันที่ยังหลบหนีอยู่ จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับทั้ง 4 คนแล้ว จึงเชิญตัว นายสาทร และ นายปิยะณัฐ มารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นทั้งคู่ให้การปฏิเสธ จึงตรวจยึดอาวุธปืนของทั้งสองคนส่งตรวจพิสูจน์ ส่วน นายวันชัย และ นายธนากร ยังหลบหนี

เครดิต news.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น