วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

The Storm Riders จบงานแถลงข่าวอย่างราบรื่น พร้อมเปิดเผยรางวัลใหญ่ ท่องฮ่องกงถึง 4 วัน 3 คืน

Campaign

     The Storm Riders ของ GMThai เพิ่งจบงานแถลงข่างเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งจัดที่โรงแรม W BANGKOK และได้ต้อนรับสื่อมวลชนต่างๆมาเข้าร่วมงาน ทางทีมงาน GMThai ขอขอบคุณมากๆ ณ ที่นี่ด้วยค่ะ 

   งานเปิดตัวเกมบนเว็บ The Storm Riders ที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้โลดเล่นอยู่ในโลกของบู๊ลิ๊มฟงอวิ๋น โดย The Storm Rider เป็นเกมส์ที่ทำมาจากเรื่องราวสุดคลาสสิค ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเล่นสุดชิคพร้อมทั้งเกมส์มีการพัฒนามาจากท้องเรื่อง ขณะเดียวกันยังเป็นเกมส์แบบ ARPGที่สามารถต่อสู้ได้อย่างดุเดือด  และมีการเพิ่มกลไกสกิลอัตโนมัติแบบใหม่ ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัส การ PK ได้สนุกเช่นกัน      

สื่อมวลชนลงทะเบียน 

พิธีกรกล่าวต้อนรับสื่อมวลชน

คุณปริศนา ไพวรรณ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท จีเอ็มไทย จำกัด กล่าวแนะนำสุดยอดเกม The Storm Rider

      คุณปริศนา ไพวรรณ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท จีเอ็มไทย จำกัด กล่าวว่า “ บริษัท GMThai ผู้ให้บริการเว็บเกมสัญชาติไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มุ่งมั่นนำเสนอความสนุกสนานเพลิดเพลินและแปลกใหม่ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม มีความยินดีที่ได้นำเกมบนเว็บ “The Storm Riders” ซึ่งเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัส โดยบริษัท GMThai เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์การแก้ไขการ์ตูนชื่อ“ฟงอวิ๋น” และภาพยนตร์ The Storm Riders เพื่อเปลี่ยนเป็นเกมส์หน้าเว็บที่มีชื่อเดียวกัน“The Storm Riders” ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว และ ถือเป็นเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับและเชื่อใจจากหม่าหยงเฉิงนักเขียนชาวฮ่องกงผู้ยิ่งใหญ่ ให้เราได้เป็นตัวแทนในการให้บริการเกมนี้”

ถ่ายภาพร่วมกัน

เปิดเผยรางวัลใหญ่ ท่องฮ่องกงถึง 4 วัน 3 คืน

The Storm Riders เปิด CBT ไม่ลบข้อมูลตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคมจนถึงวันนี้ได้รับความนิยมจากท่านผู้เล่นจำนวนมาก และวันนี้ทางเราได้เปิดเผยกิจกรรมใหณ่ๆ ซึ่งจะมีรางวัลเป็นการท่องฮ่องกง 4 วัน 3 คืน The Storm Riders เปิดรับสมัครใหญ่กลางฤดูร้อน ชื่อแห่งวายุ สมาชิกทั้งหมดลงทะเบียนสู่มหานครฮ่องกง ผู้เล่นสามารถรับสมัครสหายที่หน้าเว็บกิจกรรม และทำตามเงื่อนไข เพื่อเสนอให้ผู้เล่นโหวต และแสดงความคิดเห็น ในวันที่25สิงหาคม สิ้นสุดการโหวต ทีมที่ได้รับการโหวตมากสุดจะได้รับรางวัลใหญ่ ท่องฮ่องกงถึง 4 วัน 3 คืน เป็นไงบ้างคะ ถ้ารอไม่ไหวก็มาร่วมกิจกรรมทันทีเลย

       The Storm Riders จะเปิด CBT แบบลบข้อมูลในวันที่12 สิงหาคม  แถมยังเปิดกิจกรรมเข้าสู่ระบบสุดตระการตา อยากได้รางวัลสุดคุ้ม หรือเอาiPad  เอ๊ะหรือจะไปเที่ยวชิวๆที่ฮ่องกงดีนะ เพียงแค่ท่านเข้าร่วมกิจกรรมของเราก็มีโอกาสแล้วหล่ะ อย่ามัวลังเลช้าหมดอดแน่ คลิกร่วมกิจกรรมได้ทันทีhttp://www.gmthai.com/storm/lottery?activity_id=31

เพจหลักสุดยอดเกมThe Storm Riders http://www.gmthai.com/storm
แฟนเพจสุดยอดเกมThe Storm Riders https://www.facebook.com/storm.gmthai
เว็บบอร์ดทางการสำหรับสุดยอดเกมThe Storm Ridershttp://bit.ly/1qbQyJF

ถูกใจบทความนี้ กด Facebook Connect เพื่อติดตามและสนับสนุนเว็บไซต์ของเราได้ที่นี่  Connect with Facebook เครดิต ข่าวเกมส์ออนไลน์ online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น