วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ตร.กะทู้จับผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น-พรากผู้เยาว์

ตร.กะทู้จับผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น-พรากผู้เยาว์

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ตำรวจกะทู้ จับผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น - พรากผู้เยาว์ ตามหมายจับศาล จ.นครศรีฯ ตั้งแต่ปี 49

พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธุ์ ผกก.สภ.กะทู้ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.คุณเดช ณ หนองคาย รอง ผกก.สภ.กะทู้ พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ สารวัตรสืบสวน สภ.กะทู้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันวางแผนเข้าทำการจับกุมตัว นายสมเกียรติ ระวังวงค์ อายุ 27 ปี จับกุมได้ที่บนถนน แยกซีเพิร์ล ป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กะทู้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.ท.สุทธิชัย กล่าวว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 92/2549 ลง 6 ก.ค. 2549 ในข้อกล่าวหาว่า "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และหมายจับที่ 72/2551 ลง 28 ก.พ. 2551 ในข้อกล่าวหาว่า "พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย และหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย"

สำหรับคดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีการจับกุม มาตั้งแต่ปี 2549 และจากการจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

เครดิต news.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น