วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

บุ๋ม ปนัดดา สุดนอยด์! คนมองไม่เหมาะจัดงานแต่งที่วัด

บุ๋ม ปนัดดา สุดนอยด์! คนมองไม่เหมาะจัดงานแต่งที่วัด

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ใกล้จะมีข่าวดีกับเขาทั้งคน แต่ก็โดนกระแสเม้าท์ต่อว่าถึงพิธีมงคลสมรสในวันที่ 18 มกราคม 2558 ของนักแสดงสาว "บุ๋ม ปนัดดา" กับหวานใจหนุ่ม "เอก เอกริน" ที่เม้าท์กันว่างานแต่งที่จะจัดนั้นดูจะไม่เหมาะสม และขัดกับอารมณ์คนฟังเป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่ได้เลือกสถานที่จัดงานแต่งที่ไร่เชิญตะวัน ของ ท่าน ว. วชิรเมธี ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์วิปัสสนา หรืออยู่ในเขตวัดของจังหวัดเชียงราย งานนี้ทั้งคู่เลยโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำเอาฝ่ายสาวบุ๋มเองอดน้อยใจไม่ได้ เลยรีบออกมาชี้แจงทันที พร้อมเผยถึงวินาทีที่ได้ชวนหญิงไทยออกมาจากการถูกหลอกให้ไปค้าประเวณีให้ฟังว่า .....

อัพเดตถึงแต่งงานที่ใกล้เข้ามาแล้วหน่อย ?"ยังชิวมาก แต่น้อยใจที่คนเอาไปเม้าท์ว่าทำไมต้องแต่งที่วัด ไม่กวนพระหรอ คือเขายังไม่รู้พิธีการเลย จริงๆมีแค่ตักบาตรตอนเช้า จากนั้นก็ฟังเทศน์ และผูกข้อมือ แค่นี้จบ และก็ไม่ได้ชวนใครไปเยอะแยะ แค่คนสำคัญ ใครอยากร่วมก็ไปเชิญทำบุญร่วมกัน อย่าด่ากันล่วงหน้าเลยนะ"

เห็นช่วงนี้เห็นว่ามีส่วนช่วยผู้หญิงด้วยกันเยอะขึ้น ?"อ๋อ ที่โดนหลอกไปขายตัวที่ต่าวประเทศใช่ไหม คือเป็นเคสที่แปลกมาก เพราะเราไม่เคยให้ความช่วยเหลือแบบนี้เลย แต่น้องมาขอความช่วยเหลือเลยรีบโทรคุยกัยผู้ใหญ่ แล้วมันต้องแจ้งตำรวจหลายขั้นตอน ซึ่งบุ๋มถามว่าวันไหน เพราะตอนนี้น้องถ่ายรูปมาลงเฟช เขารู้ตัวเลยจะย้ายที่อยู่อีกไม่เกิน2ชม. พอดีนึกได้ว่ามีหุ้นส่วนที่นั้นก็เลยให้ช่วย และแฟนคลับก็ช่วยกันติดต่อคนที่ทำงานอยู่ที่นั้น เราก็ได้คุยวีดีโอคอลในไลน์กับน้องต่างๆ เห็นสภาพที่น้องร้องไห้ โดนผู้ชายลาก เราเลยคิดว่ายังไงต้องเอาน้องกลับบ้านให้ได้ ก็เลยส่งตำรวจไปให้ช่วย แล้วทางนู้นจับได้ว่าน้องมีโทรศัพท์ บุ๋มเลยแกล้งทำทีเป็นขอพูดภาษาอังกฤษไม่ชัดว่าอยากไปทำงานที่นู้นบ้าง ทำเป็นพูดภาษาอังกฤษไม่คล่อง ก็เริ่มคุยกันได้ข้อมูลมา ถ่วงเวลา แต่สักพักน้องสัญญาณหายไป ก็เลยขอให้รีบเร่ง หายไปเกือบตี3 ก่อนวางบังเอิญได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องบอกว่าลงข้างล่าง บุ๋มเลยหาใต้ดิน พอเจอก็ส่งกลับตอนนั้นเลย ก็ส่งให้ตำรวจไทยแล้ว"

ได้เจอน้องเขาหรือยัง ?"ยังไม่มีโอกาสได้เจอ ไม่ไปรับด้วย กลัวเป็นข่าว"

เห็นบอกว่ามีเคสล่าสุดเหมือนเดิม ?"ใช่ เป็นผู้หญิงไทยโดนหลอกไปทำงานหัวหิน ให้ไปเกาะร้าง มี30กว่าคน ช่วยพากลับหน่อย ก็เลยคุยกับพี่ๆทหารเรือ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นไปไม่ได้ว่าจะมีเกาะร้างที่น้ำไฟเข้าถึง เขาก็เลยลองคำนวนเส้นทางได้ สรุปว่าอยู่ที่ประจวบ ไม่ได้แจ้งตำรวจ แต่ส่งกลับบ้านเรียบร้อยแล้ว"

ดูเหมือนช่วงนี้จะทำมีเรื่องให้เข้ามาช่วยเหลือตลอด ?"คือบุ๋มจะบอกว่าบุ๋มไม่ใช่มูลนิธิ ไม่ใช่นายก ตำรวจ ทำไม่ได้มากกว่านี้ ที่ทำก็ข้ามเส้นหลายคนนะ แต่เพราะเป็นผู้หญิงด้วยกัน อีกอย่างบุ๋มช่วยคนที่ไม่เต็มใจอยากจะขายตัว เพราะถ้าคนที่เต็มใจก็ปล่อยไป เราไม่ยุ่ง"

ทำแบบนี้กลัวเกิดอันตรายกับตัวเราไหม ?"ก็กลัวอันตรายทุกอย่างจะมาอยู่ที่ตัวเรา แต่ถ้าช่วยได้ก็ช่วย ณ ตอนนี้ป้องกันตัวเองไม่มีเลย ใช้ชีวิตปกติ ยังไม่มีอะไรแปลกๆ พยายามที่จะกันๆลูกให้ปลอดภัยที่สุด ผู้ใหญ่อยู่ข้างๆตลอด คุณเอกก็พยายามประกบบุ๋มทุกงาน แต่เราก็เป็นห่วงลูก"

ยังมีคนที่มองว่าสร้างภาพอีกไหม ?"ที่ผ่านมาไม่มีแล้ว เขารู้ว่าเราเอาจริง แต่มีผู้ใหญ่ล้อมาเหมือนกันว่าจะเป็นปวีนา2หรอ เราก็บอกไม่เอา ไม่อยากเล่นการเมือง เป็นดาราดีกว่า"

เครดิต news.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น