วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ซีอีโอดีแทคร่วมแคมเปญ Ice Bucket Challenge (มีคลิป)

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค รับคำท้าจากป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท TARAD.com ในแคมเปญ Ice Bucket Challenge ที่โด่งดังจากอเมริกา ริเริ่มโดย ALS Association หรือสมาคมที่ช่วยเหลือผู้ป่วยที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โดยผู้ที่ร่วมในแคมเปญนี้จะต้องนำน้ำแข็งใส่ถังราดตัวเองพร้อม tag 3 ผู้อื่นอีก ท่าน โดยบริจาคให้ ALS Association

เมื่อบ่ายที่ผ่านมา นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ซีอีโอ ดีแทค และพนักงานดีแทคได้รับคำท้าและร่วมแคมเปญโดยได้บริจาคให้ ALS Association และมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม หรือ Operation Smile (Thailand) ผ่านโครงการ Bright Smiles & Happy Hearts พร้อมส่งคำท้าไปยังอีก 3 ท่านคือ 1. ซิคเว่ เบรคเก้ รองประธานบริหารเทเลนอร์ กรุ๊ป และเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด เทเลนอร์เอเชีย 2. สุทธิชัย หยุ่น เนชั่น กรุ๊ป และ 3 พนักงานดีแทคทุกคน

ทั้งนี้ จอน กล่าวว่า “การเข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้เพราะดีแทคมีพันธกิจสำคัญในการช่วยเหลือสังคม และเล็งเห็นว่ากิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ดีที่กระตุ้นให้สังคมบริจาคการกุศลต่าง จึงยินดีเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่ถูกท้าทายมาเพื่อส่งต่อภารกิจการทำความดีนี้ให้คนอื่นต่อไปในสังคม

dtacJon_8245_ICEdtacJon_8247_ICE

cr.tech.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น