วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สน-ยุกต์ตื่นเต้นละครมาลีเริงระบำจ่อออนแอร์

สน-ยุกต์ตื่นเต้นละครมาลีเริงระบำจ่อออนแอร์

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

'สน ยุกต์' ตื่นเต้น ละครมาลีเริงระบำ จ่อออนแอร์ รับฟิตหุ่น ปัดแชะหวิว ยินดีหากมีติดต่อเข้ามา ยันโสด เน้นโฟกัสงาน แจงสัญญาเหลืออีก 3 ปี ไม่คิดย้ายค่าย

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าพระเอกหนุ่ม "สน ยุกต์" เพราะต้องเร่งถ่ายละครมาลีเริงระบำ ที่ใกล้จะได้ออนแอร์แล้ว แถมมีข่าวว่าเตรียมฟิตหุ่นรอแชะหวิวอีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มสนที่มาร่วมงาน Smile Beat Cancer ณ สยามพารากอน โดยหนุ่มสนกล่าวว่า

"ตอนนี้ผมถ่ายละครเรื่อง มาลีเริงระบำ ของ พี่ไก่ วรายุฑ จะออนแอร์ใกล้ๆ นี้แล้วครับ และมีเรื่อง สงครามนางงามทางช่อง One และเป็นต่อขั้นเทพครับ ก็ถ่ายอยู่สามเรื่อง แต่ยังไม่ได้ออนแอร์สักเรื่อง คาดว่าปลายปีนี้น่าจะได้ดูกัน ถามว่าโหมงานหนักมั้ย ก็พยายามทำให้เต็มที่ครับ ส่วนเรื่องดูผอมลง เขาเรียกว่าเป็นช่วงลีน กำลังลีนอยู่ครับ ไม่ได้ป่วยเป็นอะไร ก็เตรียมตัวให้พร้อมเสมอสำหรับถ่ายอะไรก็ยังไม่รู้ครับ ก็มีพวกนิตยสารติดต่อให้ไปถ่ายแบบบ้างนะครับ ถอดเสื้อก็มี แต่ผมต้องเลือกดูดีๆ นะครับ ว่าผมพร้อมจริงๆ เมื่อไร เรื่องค่าตัวถึง 10 หลัก อันนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เรื่องเงินให้ทางผู้จัดการเค้าคุยกันดีกว่าครับ ผมไม่รู้เรื่องครับ ยังไม่สนใจเรื่องถ่ายแบบเพราะว่ายังมีการคุยกันอยู่ ไม่ช้าก็เร็วครับ"

เมื่อถามถึงผลงานด้านอื่นๆ หนุ่มสนเผยว่า "เดี๋ยวผมจะมีซิงเกิ้ลเป็นเพลงประกอบละครของพี่ไก่ ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นเพลงอะไร แต่มีแน่นอนครับ ก็ไม่ได้คาดหวังกระแส เพียงแต่อยากทำออกมาให้ดีที่สุด เรื่องมีอัลบั้มเป็นของตัวเองคงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอนครับ แต่ถ้าอนาคตผมทำได้ดีก็อาจจะมีครับ ผมก็มีพูดๆ กับผู้ใหญ่ตลอดเวลาว่าผมชอบร้องเพลงแต่ก็อยู่ที่จังหวะและโอกาสซะมากกว่า ช่วงนี้ก็มีคนติดต่อมาทาบทามให้เป็นนักแสดงหลายค่ายอยู่ครับ ผมเองก็เล่นได้ทุกช่องแหละครับ อย่างตอนนี้ก็ร่วมงานกับทางช่อง 3 อยู่ ผมเองก็ยังมีสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์อยู่แต่สามารถคุยได้ ไม่มีปัญหาแน่นอนเพราะว่าเคลียร์เรียบร้อยแล้วครับ เขาให้ผมได้ไปเปิดประสบการณ์ ถ้ามีบทดีๆ ติดต่อเข้ามาเขาก็รับเรื่องไว้ประมาณนั้น ตอนนี้เหลือสัญญาอยู่สามปีครับ ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ผมมีให้กับงานอย่างเดียวเลย ผมพยายามทำงานให้ดีที่สุดก่อน เรื่องรักผมไม่ได้รีบอะไรมาก ถ้ามันมีมาเดี๋ยวคงเข้ามาเอง สาวๆ ตอนนี้ก็มีแต่เพื่อนๆ ที่เข้ามา รู้จักกันไว้อนาคตไม่รู้เป็นยังไงก็แล้วแต่ว่าเราจะชอบกันหรือว่ายังไงก็เรื่องของอนาคตครับ ถามว่าเหงามั้ย ไม่เหงาครับ เพราะว่าผมมีทั้งครอบครัว เพื่อน และต้องทำงานเลยไม่ค่อยเหงาเท่าไร"

เครดิต news.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น